กิจกรรมเพื่อสังคม
“ชาเม่” อัดมิวสิคมาร์เก็ตติ้งส่ง MV เพลงซ่อนรูป กระตุ้นยอดขาย
“ชาเม่” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม เดินหน้าทำตลาด ส่ง MV เพลงซ่อนรูป กระตุ้นยอดขาย หลังปรับโฉมแพ็กเกจใหม่ ชาเม่ ซาย เอส พลัส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชาเม่ ซาย เอส พลัส สูตรใหม่สุดจริง S จริง ยิ่งกว่าเดิม” โดยมี เชียร์-ฑิฆัมพร พรีเซนเตอร์นางเอกสายเท่ ร่วมกับ วันเดอร์เฟรม แรปเปอร์หญิงสุดปังของเมืองไทย มาเล่าเรื่องจริงของคนลดน้ำหนัก! เผยเป็นมิวสิกมาร์เก็ตติ้งของชาเม่ ที่ต้องการสร้างความจดจำสินค้า และต้องการให้ผู้บริโภคมีสุขภาพและรูปร่างที่ดีอย่างยั่งยืน ชาเม่ ซาย เอส พลัส แบรนด์ที่ Top of mind ของกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการดูแลรูปร่าง และคนที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย
การนำกลยุทธ์ มิวสิกมาร์เก็ตติ้งมาใช้กับสินค้าชาเม่ ซาย เอส พลัส นั้นเราต้องการสร้างความแปลกใหม่ และความตื่นเต้นในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง จะเป็นการสร้างให้เกิดการเชื่อมโยงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากเพลงเป็นสื่อที่เข้าใจได้ง่าย และสุดท้ายเพื่อให้แบรนด์ ชาเม่ ซาย เอส พลัส ได้เป็น Top of mind แบรนด์ที่ผู้บริโภคจดจำได้ โดยแคมเปญนี้เป็นการ collaborate ระหว่างแบรนด์ ชาเม่ ซาย เอส พลัส โดยมี เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ พรีเซนเตอร์ นางเอกสายเท่ที่จริงจังและสุดกับทุกเรื่อง ร่วมกับ วันเดอร์เฟรม แรปเปอร์หญิงสุดปัง กับสถิติรวมกว่า 300,000,000 วิว ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลง “ซ่อนรูป” จะเล่าเรื่องจริงของคนที่ลดน้ำหนัก กับการแรป สุดปัง ที่เนื้อหาเล่าถึง insight ของคนลดน้ำหนัก! เรื่องจริงของคนเราล้วนเป็นคนที่เคยซ่อนรูป ซ่อนรูปอ้วน แล้วก็ลงรูปผอม ซึ่งเนื้อหาของเพลง ฟังแล้วโดนใจจริง ๆ สามารถชม MV เพลงซ่อนรูป ได้แล้วที่ You tube : CHAME’Thailand