ข่าวสาร และกิจกรรม
“ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน”นวัตกรรมคอลลาเจนเพียวทางเลือกใหม่! รวมคอลลาเจน 3 สายพันธุ์จากญี่ปุ่น
คุณ นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” เปิดเผยว่า ตลาดอาหารเสริมในครึ่งปีหลังมีแนวโน้มเติบโตดี โดยเฉพาะอาหารเสริมสุขภาพและความงามยังมีกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพของตนเองให้ดี เห็นได้จากยอดขายของบริษัทที่มีการเติบโตต่อเนื่อง ทั้งในกลุ่มตัวแทนจำหน่าย ออนไลน์ และโมเดิร์นเทรด
ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน” (CHAME’ Krystal Collagen) ซึ่งเป็นนวัตกรรม คอลลาเจนเพียว ในรูปแบบซอง ลงตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือชายและหญิง ที่มีอายุ 30 ปี ขึ้นไป ต้องการดูแลตนเองให้มีสุขภาพแข็งแรง และดูแลคนในครอบครัว โดย ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน มีจุดเด่นที่ผสานคอลลาเจน 3 สายพันธุ์ จากประเทศญี่ปุ่น คอลลาเจนเปปไทด์ ไทป์ทูที่สกัดจากอกไก่, คอลลาเจนไดเปปไทด์ และคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลาน้ำจืด
“ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน” มีจุดเด่นที่แตกต่างที่ผสานคอลลาเจน 3 สายพันธุ์ จากประเทศญี่ปุ่น คอลลาเจนเปปไทด์ ไทป์ทูที่สกัดจากอกไก่, คอลลาเจนไดเปปไทด์ และคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลาน้ำจืด ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่ช่วยเพิ่มระดับของกรดไฮยาลูโรนิก มีโปรตีน จำเป็นต่อการเจริญเติบโต และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายครบ 20 ชนิด โมเลกุลเล็ก ดูดซึมได้รวดเร็ว เข้าทำงานได้อย่างตรงจุดโดยไปกระตุ้นเซลล์กระดูก และข้อต่อ
นอกจากนี้ยังช่วยในการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน และกระตุ้นการสร้างไฮยาลูโรนิคแอซิดในร่างกายตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ ทั้ง กระดูก ข้อต่อ ผม เล็บ และผิวมีวิตามินซี สูง ช่วยสร้างภูมิต้านทานไม่มีไขมัน ไม่เติมน้ำตาล ไม่แต่งสีไม่แต่งรสไม่ใส่วัตถุกันเสียไม่มีกลิ่นคาวปลาที่สำคัญผู้ที่แพ้อาหารทะเลก็สามารถรับประทานได้ จึงเหมาะกับทุกคนรับประทานวันละ1-2 ซอง โดย 1 ซองผสมน้ำ ดื่มได้ทั้งร้อนและเย็น น้ำเปล่า ชา นม กาแฟ น้ำผลไม้ทุกชนิด หรือนำไปผสมอาหารได้ เช่น ซุป น้ำสลัด โดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนแปลง
ทั้งนี้ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลุ่มความงามในเมืองไทย ข้อมูลจาก Euromonitor International ประมาณการณ์มูลค่าตลาดปี 2563 อยู่กว่า 2 หมื่นล้านบาท ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปีเฉลี่ยปีละประมาณ 5-6 %
“บริษัทฯ ได้ทุ่มงบการตลาดโฆษณาและประชาสัมพันธ์โดยเน้นการสื่อสารทุกช่องทางผ่านทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์จะผ่านเว็บไซต์ ต่าง ๆ ทั้งสื่อนอกบ้าน สื่อร้านค้า เป็นต้น โดยการตลาดจะมุ่งเน้นเชิงสร้างสรรค์และสร้างการรับรู้ ของกลุ่มเป้าหมาย ควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องแบบ 360 องศาทั้ง Above the line และ Below the line พร้อมทั้งร่วมรายการ talk show ต่าง ๆ อาทิ รายการแฉ (ช่อง25) รายการทูเดย์โชว์ (ช่อง33) รายการต้มยำอมรินทร์ (ช่อง34) รายการคุยแซบโชว์ (ช่อง31) รายการแชร์ข่าวสาวสตรอง (ช่อง32) เป็นต้น พร้อมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย การแจก Sampling ผ่านการร่วมกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทฯ รวมถึงการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้กว้างขึ้น มองหาการเติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมกระจายสินค้าอย่างทั่วถึง และบริษัทฯ เชื่อว่าจะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผลิตภัณฑ์ “ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจนคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี” ประธานกรรมการบริหาร กล่าว
สำหรับท่านที่สนใจ “ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน” วางจำหน่ายด้วยกัน 2 แบบคือ 1. แบบกระป๋อง บรรจุ 30 ซอง โดยมีปริมาณคอลลาเจนเข้มข้นรวม 150,000 มิลลิกรัม ราคาปกติกระป๋องละ 890 บาทวางจำหน่ายแล้วในทุกช่องทางจำหน่าย ประกอบด้วย Modern Trade, Traditional Trade, TV Shopping (On Air Channel), E-Commerce (Online Channel) และตัวแทนจำหน่ายชาเม่ ทั่วประเทศ 2. แบบกล่อง บรรจุ 6 ซอง โดยมีปริมาณคอลลาเจนรวม 30,000 มิลลิกรัม ราคาปกติกล่องละ 210 บาท (ซองละ 35 บาท) จำหน่ายปลีกเป็นซองเดี่ยววางจำหน่ายแล้วทาง Modern Trade กลุ่มร้านค้า Convenience Store ได้แก่ ร้าน CJ Express, TOPS Daily และ ร้าน eXTAใน 7-Eleven ทุกสาขา
สามารถดูข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook : CHAME’ THAILAND, LINE : @CHAMETHAILAND , IG : CHAMETHAILANDOFFICIAL Twitter : CHAMEOFFICIAL