ร่วมงานกับเรา
บริษัทฯ มีความต้องการทีมงานมืออาชีพจำนวนมาก ที่มีวิสัยทัศน์ มีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จและมีใจรักในองค์กร มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและสร้างสรรผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และก้าวไปสู่ความสำเร็จด้วยกัน
สวัสดิการ
ประกันสังคม
ประกันกลุ่ม
โบนัสประจำปี
ปรับเงินเดือน
เงินกู้ยืมพนักงาน
ท่องเที่ยวประจำปี
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
ตำแหน่งงานว่าง
รายละเอียดงาน
- รับผิดชอบและดูแลงานด้านการตลาดและการส่งเสริมการขาย และร่วมในการพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายของบริษัท
- รับผิดชอบทางด้านการตลาดขนองกลุ่มผลิตภัณฑ์และควบคุมดูแลการดำเนินการตามแผนการตลาดที่รับผิดชอบ
- วิเคราะห์ยอดขาย และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขันของบริษัท เพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงแผนการตลาด
- สร้างแบรนด์และสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ส่งเสริมการขาย การจัดกิจกรรม การจัดจำหน่าย และการมีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาด
- บริหารงานทางด้านงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และภาพลักษณ์ของบริษัท ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการขาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศชาย/หญิง
- อายุ 25-35 ปี
- จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาด, การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงานขายและการตลาด 5 ปีขึ้นไป
- หากมีประสบการณ์จากบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักหลักทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- บุคลิกคล่องแคล่ว มีความขยัน อดทน ซื่อสัตย์
- สามารถ ใช้ Microsoft Office Word, Excel, Power point
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- ตำแหน่งพนักงานขายต่างประเทศ สือสารภาษาอังกฤษ ในระดับดี
รายละเอียดงาน
- รับผิดชอบงานทางด้านการตลาดและการส่งเสริมการขายผ่าน Social Network ให้ได้ตาม KPI ที่กำหนด
- รับผิดชอบและดูแลงานด้านการตลาดและการส่งเสริมการขาย การทำการตลาดผ่าน Social Network ต่างๆ เช่น SEO Facebook, Twitter, Lazada, Online Shopping Website ต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ
- วางแผนและพัฒนาการประชาสัมพันธ์ผ่านทางช่องทาง Online / Social Media เพื่อสร้างยอดขาย โดยเน้นภาพลักษณ์ของสินค้าผ่านกิจกรรมทางการตลาด การจัด Promotion ต่าง
- คิดคอนเทนต์เพื่อโปรโมต ช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้า และบริหารจัดการช่องทาง Social Media (Instagram, Tiktok, Facebook Twitter)
- บริหารจัดการเรื่องงาน Live Streaming ลงบน social media (Content Creator ของ Live Streaming)
- บริหารจัดการเรื่องงาน TV Talk ดูแลภาพรวมของรายการ จัดการสคริปต์รายการ โดยประสานงานร่วมกับฝ่ายขาย
- สำรวจเทรนด์ทางการตลาดในด้าน Online และจัดทำรายงานบทวิเคราะห์และสำเสนอสรุปสถิติภาพรวมต่างๆ วิเคราะห์คู่แข่งของแต่ละช่องทางเพื่อปรับกลุยุทธ์ให้เหมาะสมมากขึ้น
- วางแผนกำกับดูแล ควบคุมค่าใช้จ่าย ทางด้านการการตลาดให้ได้ตามแผนงานที่กำหนด
- บริหารงานและประสานงานร่วมกับหน่วยงานราชการ และการตรวจสอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี)
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป บริหารธุรกิจ หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงานขายและการตลาดและการบริหารทางด้าน Social Network 3 ปีขึ้นไป
- หากมีประสบการณ์จากบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักหลักทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะการใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
- มีทักษะด้านการวางแผนกลยุทธ์ในสายงาน
- สามารถทำงานภายใต้สภาพความกดดันได้ มีความรู้สึกรับผิดชอบสูง
- มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานและโปรแกรมที่เกี่ยวข้องได้อย่างชำนาญ
รายละเอียดงาน
- บริหารงานทางด้านการขายให้ได้ตาม KPI ที่กำหนด
- พัฒนาความสัมพันธ์ในการทำงานที่ดีกับช่องทาง MT เช่น 7-11 Boots Watsons eveandboy Beautrium Big C Lotus เป็นต้น
- พัฒนาแผนกกลยุทธ์การขาย และผลักดันในบรรลุตามเป้าหมายของธุรกิจ - ควบคุมดูแลทีมขายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการขาย - วิเคราะห์ โอกาสทางการตลาดใหม่ๆ เพื่อการเติบโตของธุรกิจให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ
- สร้างการสนับสนุนและความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ารายสำคัญ - พัฒนาทักษะและความสามารถของทีมขายในการรับมือกับวิสัยทัศน์ระยะ ยาวของบริษัทฯ และวิวัฒนาการของโครงสร้างการค้า - ปฎิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมายจากฝ่ายบริหาร - วิเคราะห์ สถิติการขายที่รวบรวมเพื่อกำหนดศักยภาพในการขายและความต้องการสินค้าคงคลังและตรวจสอบความพึงพอใจของลูกค้า
- บริหารงานจัดทำข้อมูลการนำเสนอสินค้าเพื่อนำเสนอต่อช่องทางการขายที่รับผิดชอบ
- บริหารงานและร่วมจัดทำ Promotion และสนับสนุนการขายรวมถึงแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าให้สามารถสร้างยอดขายได้
- บริการ ให้คำปรึกษา แนะนำ นำเสนอข้อมูลการขาย ปิดการขาย เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กับทีมงานที่รับผิดชอบทางการขายรับผิดชอบ
- ประสานงานกับหน่วยงานขนส่งสินค้า เพื่อการจัดการส่งสินค้าให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านชองทางทีวีทั้งหมด
- วางแผนกำกับดูแล ควบคุมค่าใช้จ่าย ทางด้านการขายให้ได้ตามแผนงานที่กำหนด
- บริหารและควบคุมบุคลากรและทรัพยากรที่มีอยู่อย่างมีประสิทธิภาพ
- บริหารงานทางด้านการสื่อสารทางด้านการส่งเสริมการขายและการตลาดของบริษัท
- บริหารงานและประสานงานร่วมกับหน่วยงานราชการ และการตรวจสอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี)
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติประจำตำแหน่งงาน
- จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป บริหารธุรกิจ หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงานขายและการตลาด 5 ปีขึ้นไป
- หากมีประสบการณ์จากบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักหลักทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะการใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
- มีทักษะการสื่อสารที่ดี และการทำงานเป็นทีม วางแผนกลยุทธ์ในสายงาน
- สามารถทำงานภายใต้สภาพความกดดันได้ มีความรู้สึกรับผิดชอบสูง
- มีทักษะด้านการติดต่อสื่อสารภาษาอังกฤษ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- อายุ 35 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงานขายและการตลาด 5 ขึ้นไป
- มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานและโปรแกรมที่เกี่ยวข้องได้อย่างชำนาญ
- มีภาวะผู้นำ และสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารกับบุคคลอื่นได้เป็นอย่างดี
- หากผ่านงานในธุรกิจ FMCG, (Fast-moving consumer goods) B2B (Business-to-Business), Modern Trade, Retail, จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ทักษะอื่นๆ
- ทักษะผู้นำบริหารจัดการเวลา บริการทีมงานได้ดี สร้างทีมได้ดี
- ทักษะด้านการใช้ Microsoft Office Word, Excel, Power point
- มีความรู้และความเข้าใจในระบบ SAP เป็นอย่างดี
รายละเอียดงาน
- บริหารงานทางด้านการขายให้ได้ตาม KPI ที่กำหนด บริหารและจัดการทีมงาน ให้คาปรึกษาและแนะนาทีมงานให้สามารถทางานได้บรรลุตามเป้าหมายของหน่วยงานตามเป้าหมายที่กาหนด และสร้างทัศนคติที่ดีของทีมงานต่อองค์กรและคู่ค้า
- รับผิดชอบและดูแลงานด้านการขายผ่านช่องทางการจัดจาหน่ายผ่านช่องทางตามที่กาหนด
- ศึกษาและเก็บข้อมูล วิเคราะห์และวางแผนงานการขายทั้งสินค้าทั้งสินค้าที่มีอยู่เดิมและสินค้าใหม่ เจรจาต่อรอง Trade Term Agreement ของลูกค้าแต่ละราย
- บริหารจัดการ Account ของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและเกิดประสิทธิภาพแก่บริษัท
- สร้างความสัมพันธ์กับฝ่ายจัดซื้อเพื่อได้มาซึ่งข้อมูลความเคลื่อนไหวของคู่แข่งรวมถึงสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทแก่ลูกค้า
- รับผิดชอบหลัก การวางแผนการขาย การดาเนินงานตามขั้นตอนการขายให้ได้ตามเป้าหมายการขายที่ได้รับมอบหมาย การนาเสนอการขาย ข้อมูลผลิตภัณฑ์ การสาธิตผลิตภัณฑ์ การสรุปรายงานการขายรายสัปดาห์ รายไตรมาส รายปี
- บริหารงานจัดทาข้อมูลการนาเสนอสินค้าเพื่อนาเสนอต่อช่องทางการขายที่รับผิดชอบ
- บริหารงานและร่วมจัดทา Promotion และสนับสนุนการขายรวมถึงแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าให้สามารถสร้างยอดขายได้
- ให้คาปรึกษา แนะนา นาเสนอข้อมูลการขาย ปิดการขาย เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กับทีมงานที่รับผิดชอบทางการขายที่รับผิดชอบ
- วางแผนกากับดูแล ควบคุมค่าใช้จ่าย ทางด้านการขายให้ได้ตามแผนงานที่กาหนด บริหารและควบคุมบุคลากรและทรัพยากรที่มีอยู่อย่างมีประสิทธิภาพ
- บริหารงานและประสานงานร่วมกับหน่วยงานราชการ และการตรวจสอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี)
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติประจำตำแหน่งงาน
- จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป บริหารธุรกิจ หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงานขายและการตลาด 5 ปีขึ้นไป
- หากมีประสบการณ์จากบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักหลักทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะการใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
- มีทักษะการสื่อสารที่ดี และการทางานเป็นทีม วางแผนกลยุทธ์ในสายงาน
- สามารถทางานภายใต้สภาพความกดดันได้ มีความรู้สึกรับผิดชอบสูง
- มีทักษะด้านการติดต่อสื่อสารภาษาอังกฤษ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- อายุ 30 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงานขายและการตลาด 5 ปีขึ้นไป
- มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานและโปรแกรมที่เกี่ยวข้องได้อย่างชานาญ
- มีภาวะผู้นา และสามารถทางานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารกับบุคคลอื่นได้เป็นอย่างดี
- หากผ่านงานในธุรกิจ FMCG (Fast-moving consumer goods), B2B (Business-to-Business), Modern Trade, Retail, จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ทักษะอื่นๆ
- ทักษะผู้นำบริหารจัดการเวลา บริการทีมงานได้ดี สร้างทีมได้ดี
- ทักษะด้านการใช้ Microsoft Office Word, Excel, Power point
- มีความรู้และความเข้าใจในระบบ SAP เป็นอย่างดี
รายละเอียดงาน
- บริหารงานทางด้านการขายให้ได้ตาม KPI ที่กำหนด บริหารและจัดการทีมงาน ให้คำปรึกษาและแนะนำทีมงานให้สามารถทำงานได้บรรลุตามเป้าหมายของหน่วยงานตามเป้าหมายที่กำหนด และสร้างทัศนคติที่ดีของทีมงานต่อองค์กรและคู่ค้า
- รับผิดชอบและดูแลงานด้านการขายผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางตามที่กำหนด
- ศึกษาและเก็บข้อมูล วิเคราะห์และวางแผนงานการขายทั้งสินค้าทั้งสินค้าที่มีอยู่เดิมและสินค้าใหม่ เจรจาต่อรอง Trade Term Agreement ของลูกค้าแต่ละราย
- บริหารจัดการ Account ของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและเกิดประสิทธิภาพแก่บริษัท
- สร้างความสัมพันธ์กับฝ่ายจัดซื้อเพื่อได้มาซึ่งข้อมูลความเคลื่อนไหวของคู่แข่งรวมถึงสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทแก่ลูกค้า
- รับผิดชอบหลัก การวางแผนการขาย การดำเนินงานตามขั้นตอนการขายให้ได้ตามเป้าหมายการขายที่ได้รับมอบหมาย การนำเสนอการขาย ข้อมูลผลิตภัณฑ์ การสาธิตผลิตภัณฑ์ การสรุปรายงานการขายรายสัปดาห์ รายไตรมาส รายปี
- บริหารงานจัดทำข้อมูลการนำเสนอสินค้าเพื่อนำเสนอต่อช่องทางการขายที่รับผิดชอบ
- บริหารงานและร่วมจัดทำ Promotion และสนับสนุนการขายรวมถึงแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าให้สามารถสร้างยอดขายได้
- ให้คำปรึกษา แนะนำ นำเสนอข้อมูลการขาย ปิดการขาย เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กับทีมงานที่รับผิดชอบทางการขายที่รับผิดชอบ
- วางแผนกำกับดูแล ควบคุมค่าใช้จ่าย ทางด้านการขายให้ได้ตามแผนงานที่กำหนด บริหารและควบคุมบุคลากรและทรัพยากรที่มีอยู่อย่างมีประสิทธิภาพ
- บริหารงานและประสานงานร่วมกับหน่วยงานราชการ และการตรวจสอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี)
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติประจำตำแหน่งงาน
- จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป บริหารธุรกิจ หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงานขายและการตลาด 5 ปีขึ้นไป
- หากมีประสบการณ์จากบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักหลักทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะการใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
- มีทักษะการสื่อสารที่ดี และการทำงานเป็นทีม วางแผนกลยุทธ์ในสายงาน
- สามารถทำงานภายใต้สภาพความกดดันได้ มีความรู้สึกรับผิดชอบสูง
- มีทักษะด้านการติดต่อสื่อสารภาษาอังกฤษ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- อายุ 30 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงานขายและการตลาด 5 ปีขึ้นไป
- มีทักษะในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานและโปรแกรมที่เกี่ยวข้องได้อย่างชำนาญ
- มีภาวะผู้นำ และสามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสารกับบุคคลอื่นได้เป็นอย่างดี
- หากผ่านงานในธุรกิจ FMCG (Fast-moving consumer goods), B2B (Business-to-Business), Modern Trade, Retail, จะพิจารณาเป็นพิเศษ
ทักษะอื่นๆ
- ทักษะผู้นำบริหารจัดการเวลา บริการทีมงานได้ดี สร้างทีมได้ดี
- ทักษะด้านการใช้ Microsoft Office Word, Excel, Power point
- มีความรู้และความเข้าใจในระบบ SAP เป็นอย่างดี
รายละเอียดงาน
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายในบริษัทฯ ติดต่อประสานงานกับ Supplier หรือหน่วยงานภายนอกบริษัทฯ
- วิเคราะห์ตลาดปัจจุบัน สำรวจการตลาดคู่แข่งที่เกี่ยวข้องที่เป็นประโยชน์ต่อการโปรโมทสินค้า เพื่อนำเสนอผู้บังคับบัญชา
- จัดทำข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาด ร่วมวางแผนงานการตลาดและกลยุทธ์การตลาดใหม่ๆ เพื่อประชาสัมพันธ์สู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
- จัดทำแผนการสื่อสารการตลาดทุกช่องทาง เพื่อสร้างการรับรู้ในตัวสินค้าเพื่อกระตุ้นยอดขาย ขยายฐานลูกค้า
- พัฒนากลยุทธ์และนำไปสู่การปฏิบัติรวมถึงการแก้ไขปัญหาด้านการตลาด
- สร้างแผนการโฆษณาและนำไปใช้เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลเสนอถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
- เจรจาและทำงานร่วมกับบริษัท สื่อ หรือหน่วยงานต่างๆ เพื่อรับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับบริษัท
- ดูแลงาน Event ต่างๆ ของบริษัทฯ ทั้งในฝ่ายและนอกฝ่าย ควบคุมและรับผิดชอบการจัดการอีเว้นท์ การออกบูท และกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ เพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของแบรนด์ในตลาด เข้าร่วมงาน live ในทุกช่องทางออนไลน์ตามแผนงานที่บริษัทกำหนด เพื่อส่งเสริมการขาย
- ดูแลงานเอกสารต่างๆ และรับผิดชอบงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายวางแผนและดูงานด้านการตลาดเพื่อส่งเสริมการขายของบริษัท
- แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เจรจาประนีประนอมกับลูกค้าเมื่อเกิดปัญหา
- ทำรายงานสรุปงานประจำเดือนส่งให้ผู้บังคัญบัญชา
- สามารถปฏิบัติงานได้ทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์หรือทำงานล่วงเวลาตามความรับผิดชอบ
คุณสมบัติประจำตำแหน่งงาน
- จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านรับผิดชอบงานทางด้าน QC 2 ปีขึ้นไป
- หากมีประสบการณ์จากบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะการใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
- มีทักษะการสื่อสารที่ดี และการทำงานเป็นทีม
- สามารถทำงานภายใต้สภาพความกดดันได้ มีความรู้สึกรับผิดชอบสูง
- มีความรู้ด้านแรงงานสัมพันธ์ และความปลอดภัยการทำงาน
- มีทักษะด้านการติดต่อสื่อสารภาษาอังกฤษ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- อายุระหว่าง 26-35 ปี
- ประสบการณ์งานด้านการตลาด อย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
- สามารถคิด วิเคราะห์เชิงข้อมูลการตลาดได้
- สามารถใช้โปรแกรมการตลาดใน Social media ได้ (เช่น Facebook Ad, IG, Line add)
- สามารถใช้เทคโนโลยีอื่นๆ ในการทำงานได้ดี
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี
- มีความขยัน อดทน และมีระเบียบวินัยในการทำงาน
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร และเจราต่อรอง
- สามารถทำงานนอกสถานที่ได้ มีรถยนต์เป็นของตนเอง
รายละเอียดงาน
- สรรหาสินค้า Packaging องค์ประกอบสินค้า ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
- สรรหาผู้ขายรายใหม่,OEMและร่วม Visit โรงงาน
- พัฒนาผู้ขายรายเดิม (Manufacturer, Trader, Supplier, etc.)
- เปรียบเทียบ,เจรจาต่อรองผู้ขาย ทั้งด้านราคา,เงื่อนไขชำระเงิน และเงื่อนไขต่างๆ เพื่อให้ได้ราคาที่เหมาะสม สินค้ามีคุณภาพ และตรงตามความต้องการของหน่วยงานที่ร้องขอ
- Cost Savig / จัดทำการประกวดราคา (Bidding) ประจำปี
- ควบคุม ประสานงาน Supplier ให้อยู่ภายใต้ช้อกำหนดจัดซื้อที่บริษัทกำหนดหรือตามช้อตกลง เพื่อให้มี ประสิทธิภาพสูงสุด
- ดูแล Suppliers ทั้งหมด รวมถึง NDA สัญญาต่างๆ เช่น สัญญาจ้างผลิต เป็นต้น ตามที่จำเป็น
- ประสานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกองค์กร
- ตรวจสอบเอกสารต่างๆ และเปีดใบสั่งซื้อ (PO) ในส่วนของสินค้า New Product และสินค้ารอบ Repeat
- ติดตามสถานะใบสั่งซื้อ PO จนถึงการสงมอบตามระยะเวลาที่กำหนด
- จัดทำรายงานต่างๆของแผนกจัดซื้อ (เช่น การสั่งซื้อรายเดือนและรายปี)
- ประเมิน Supplier ประจำปี
- ปฏิบัติงานให้เป็นไปตาม KPI ฝ่าย เพื่อบรรลุเป้าหมายขององค์กร
- งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- เพศหญิง
- อายุ 28 ปีขึ้นไป
- ปริญญาตรีคณะบริหารธุรกิจ สาขาโลจิสติกส์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป เกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดหา และนำเข้า
- มีความรู้เกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดหา และนำเข้า ประเภทยา เครื่องสำอางและแพคเก็จจิ้ง
- มีพาหนะส่วนตัว สามารถเดินทางไปติดต่องานนอกสถานที่ได้
- มีทักษะในการจัดหาและเจรจาต่อรองเป็นอย่างดี
- สามารถใช้โปรแกรมSAP B 1 และโปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานและ e-mail ได้
- มีซื่อสัตย์ อดทน และความกระตือรือร้นในการทำงาน
- สามารถทำงานเป็นทีมได้และทำงานอย่างมืออาชีพ
- มีทัศนคติที่ดีในการทำงานและสามารถรับแรงกดดันในการทำงานได้เป็นอย่างดี
รายละเอียดงาน
- ปฏิบัติตามแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และ NPD ให้ได้ตาม KPI ที่กำหนด
- วางแผนกำกับดูแล ควบคุมค่าใช้จ่าย ทางด้านการการพัฒนาผลิตภัณ์ให้ได้ตามแผนงานที่กำหนด
- วิจัยและทดลองเพื่อพัฒนาสูตร และทดสอบ, วิเคราะห์ผลิตภัณฑ์
- วางแผนงบประมาณในการจัดซื้อ เครื่องมือ วัสดุ อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มีความจำเป็นสำหรับฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์
- วิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ นวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับปรุงกระบวนการผลิต เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตลาด
- ศึกษาและหาอายุการเก็บของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องในงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อคุณสมบัติทางกายภาพ เคมี และชีวภาพ
- คำนวณต้นทุนการผลิต การพัฒนาผลิตภัณฑ์ ควบคุมต้นทุนโดยวางแผนร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- ร่วมทดลองวัตถุดิบ สารเคมีและบรรจุภัณฑ์ที่ฝ่ายจัดซื้อและเพื่อทดสอบคุณภาพ
- จัดทำสูตรการผลิต, มาตรฐานวัตถุดิบ บรรจุภัณฑ์ วัตถุดิบระหว่างผลิต ผลิตภัณฑ์สาเร็จรูปและคู่มือการผลิต รวมถึงเอกสาร มาตรฐานต่างๆ
- รายงานผลการทดลองและสรุปผลการทดลอง ทดสอบให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
- ประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ในการทดลองวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ควบคุม ดูแล และร่วมกาหนดแนวทางการดาเนินงานของบริษัทฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐาน ระบบคุณภาพ และข้อกาหนดต่างๆ จากกระทรวงหรือหน่วยงานที่กำหนด
คุณสมบัติผู้สมัคร
- อายุ 28 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรี ขึ้นไป ในสาขาวิทยาศาสตร์ เครื่องสำอาง
- มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ 3 ปีขึ้นไป
- หากมีประสบการณ์จากบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะการสื่อสารที่ดี และการทำงานเป็นทีม
- มีทักษะด้านการวางแผนกลยุทธ์ในสายงาน
- สามารถทำงานภายใต้สภาพความกดดันได้ มีความรู้สึกรับผิดชอบสูง
- มีทักษะด้านการติดต่อสื่อสารภาษาอังกฤษ